Logo

Hướng dẫn cách nạp tiền Dota 2 bằng Steam Wallet ai cũng thực hiện được

Trong Dota 2, việc nạp tiền để mua sắm các vật phẩm sẽ giúp cho người chơi được trải nghiệm đầy đủ các tính năng trong game. Để thực hiện quá trình nạp tiền nhanh chóng và an toàn nhất thì Steam Wallet là ví nạp thẻ mà bạn có thể tin tưởng. Sau đây Phụ Nữ Plus sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền Dota 2 qua Steam Wallet một cách chính xác nhất nhé.

mục lục Mục lục

mục lục

Ví tài khoản Steam Wallet là gì?

Steam Wallet là một loại ví của nền tảng Steam, nó hoạt động tương tự như một tài khoản ví điện tử và cho phép người chơi lưu trữ và quản lý tiền của mình. Tất cả những giao dịch online sẽ được thực hiện qua chiếc ví điện tử này. 

Ví tài khoản Steam Wallet giống như một tài khoản ngân hàng của bạn vậy. Nếu bạn tìm cách nạp tiền Dota 2 đơn giản nhất thì có thể chuyển trực tiếp qua tài khoản Steam Wallet mà không cần thực hiện giao dịch bằng tiền mặt. 

cách nạp tiền dota 2
Steam Wallet cho phép người chơi quản lý tiền của mình 

Hướng dẫn cách nạp tiền Dota 2 bằng Steam Wallet cực đơn giản

Vậy, cách nạp tiền Dota 2 sau khi đã có tài khoản Steam Wallet trên Steam là như thế nào? Bạn hãy theo dõi các bước hướng dẫn dưới đây của chúng tôi để biết cách nạp tiền Dota 2 đơn giản và hiệu quả nhé.

Bước 1: Bạn mua thẻ Steam Wallet Code tại đây và trả tiền qua tài khoản ngân hàng của mình. Mã thẻ sẽ được gửi vào địa chỉ email sau khi bạn thanh toán đầy đủ. 

nạp tiền dota 2
Mua Steam Wallet Code để nhận được mã thẻ

Bước 2: Bạn truy cập vào: https://store.steampowered.com/account/redeemwalletcode. Sau đó hãy điền ID và pass để đăng nhập tài khoản Steam của bạn tại đây.

Truy cập và đăng nhập vào tài khoản Steam của bạn
Truy cập và đăng nhập vào tài khoản Steam của bạn

Bước 3:  Tiếp theo, bạn điền mã thẻ đã được gửi. Bạn có thể copy nguyên vào, còn nếu viết tay thì nhớ là ghi cả dấu trừ nhé. 

Hãy nhập mã thẻ vừa được nhận vào và nhấn continue
Hãy nhập mã thẻ vừa được nhận vào và nhấn continue

Bước 4: Nếu như đây là lần đầu nạp thẻ thì hệ thống Steam sẽ hỏi và xác thực thông tin của bạn. Vì vậy, bạn hãy điền thông tin đúng vì nó sẽ liên quan tới tài khoản Steam trong nhiều trường hợp khác nữa.

Hoàn thiện thông tin để có thể nạp tiền vào Dota 2
Hoàn thiện thông tin để có thể nạp tiền vào Dota 2

Bước 5: Sau khi nạp thành công, tiền sẽ hiện ngay trong tài khoản Dota 2 của bạn. Khi này, bạn có thể thỏa thích mua đồ trong game rồi nhé!

Một số điều game thủ cần biết khi dùng Steam Wallet

Cuối cùng, chúng tôi sẽ giải đáp một số câu hỏi thường gặp liên quan đến cách nạp tiền Dota 2 bằng Steam Wallet. Những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn chắc chắn hơn trong việc quyết định lựa chọn nạp tiền qua ví Steam Wallet.

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng cách nạp tiền Dota 2 bằng Steam Wallet
Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng cách nạp tiền Dota 2 bằng Steam Wallet

Steam Wallet có hết hạn hay không?

Câu trả lời là KHÔNG nhé. Steam Wallet trong tài khoản của bạn sẽ không bao giờ hết hạn. Bạn có thể sử dụng thẻ bất cứ lúc nào ở Steam Store và bên thứ 3 được Steam chấp nhận.

Người chơi có thể mua gì bằng ví Steam Wallet?

Khi sử dụng ví Steam Wallet, bạn có thể mua mọi thứ mình thích từ trò chơi, phần mềm đến phim ảnh. 

Làm sao có thể mua mã thẻ Steam Wallet?

Bạn hãy truy cập vào: https://shop.9pay.vn/mua-the-game/steam?code=steam nhé.

Tiền Steam Wallet có thể chuyển sang tài khoản khác được không?

Câu trả lời là KHÔNG. Bạn chỉ có thể mua mã Steam Gift Card để tặng hoặc chuyển sang tài khoản khác. 

Lời kết

Trên đây là chia sẻ của Phụ Nữ Plus về cách nạp tiền Dota 2 qua Steam Wallet. Hy vọng những thông tin hữu ích đó có thể giúp bạn nạp tiền vào trò chơi một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn nhé.

Xem thêm:

Chủ đề Chủ đề:

Dota 2