Logo

Cách mua đồ nhanh trong Dota 2 cực đơn giản cho game thủ

Nếu là người chơi Dota 2 lâu năm bạn sẽ biết hệ thống các item trong game rất phức tạp và công thức cũng được thay đổi sau mỗi lần map update. Đối với người mới thì việc này sẽ làm cho họ mất nhiều thời gian làm quen. Hiểu được điều đó nên Phụ Nữ Plus đã giúp bạn tổng hợp các cách mua đồ nhanh trong Dota 2 và danh sách items gợi ý cho người mới.

mục lục Mục lục

mục lục

Giới thiệu sơ lược về cách mua đồ trong game Dota 2

cách mua đồ nhanh trong dota 2
Cách mua đồ trong Dota 2

Để có được cách mua đồ nhanh trong Dota 2 thì bạn cần nắm rõ 4 vấn đề cơ bản sau đây:

  • Danh sách những món đồ có trong cửa hàng hiện tại.

  • Danh sách những món đồ mà game tự gợi ý cho bạn.

  • Các món đồ nhỏ sẽ được cấu thành lên món đồ lớn nào hoặc để có được món đồ lớn đó thì bạn cần lựa những món đồ nhỏ nào.

  • Cách mua đồ nhanh trong game.

Lưu ý: để mua đồ nhanh trong game thì yêu cầu máy tính của bạn phải hoạt động thật mượt mà. Nhưng nếu máy bạn yếu thì cũng đừng lo vì chúng tôi đã có hướng dẫn cách giảm lag Dota 2 dành cho người chơi qua đường dẫn chúng tôi đã gắn ở từ khóa đó.

Hướng dẫn cách mua đồ nhanh trong Dota 2

Dưới đây là 3 cách mua đồ trong Dota nhanh mà người mới có thể áp dụng để trở nên master hơn trong vấn đề này. Bạn đừng vội vàng, hãy làm theo từng bước mà chúng tôi hướng dẫn nhé.

Sử dụng chức năng Quickbuy

Chức năng Quickbuy giúp bạn mua đồ một cách nhanh chóng trong thời điểm cấp bách bạn đang gặp trong trận đấu. Nếu bạn đã đủ tiền để lên item đó thì bạn cần click chuột phải vào nó là mua thành công.

cách mua đồ trong dota 2
Quickbuy và Sticky Item

Còn nếu bạn đang muốn xem các item nhỏ để mua trước khi lên thành món đồ lớn thì nhấn giữ Shilf + chuột trái để xem các item sẽ được cấu thành. Điều này giúp người mới chơi  biết được nên mua đồ gì với số tiền hiện có.

Sticky Items

Các bạn đừng tắt cửa sổ Quickbuy vội vì ngay bên tay phải ngoài cùng của ô Quickbuy là Sticky Item sẽ giúp ích cho bạn khi mua đồ. Theo mặc định game thì đoạn đấy là “Scroll of Town” nhưng bạn có thể thay đổi bằng cách kéo item bất kỳ thả vào vị trí sticky. 

Khi nào bạn cần mua món đồ đó thì chỉ cần ấn vào luôn mà không mất công phải kiếm tên. Đây là một cách mua đồ nhanh trong Dota 2 bạn nên sử dụng trong trận đấu.

Điều chỉnh hotkey trong shop

Hotkey trong shop mua đồ của Dota 2 có thể hiểu đơn giản là bạn đi đặt các phím tắt để giúp tối ưu các thao tác trong game. Cụ thể ở đây là hotkey sẽ giúp bạn lên đồ nhanh hơn trong quá trình trận đấu đang diễn ra.

mua đồ dota 2
Điều chỉnh hotkey trong shop theo thói quen cá nhân

Để thực cách mua đồ nhanh trong Dota 2 qua hotkey thì bạn hãy vào mục Options > Items và đặt các phím tắt theo ý muốn cho các mục như sau:

  • Shop - Để bạn mở giao diện của shop.

  • Purchase Quickbuy - đặt phím tắt để mua đồ nhanh hơn.

  • Purchase Sticky - Phím tắt để mua “Scroll of Town” hoặc bất kỳ Items nào mà bạn đã đặt vào ô Sticky.

  • Take Task Item - Phím tắt cho “Grab all” để lấy đồ trong thùng đồ.

Danh sách những item gợi ý cho người chơi Dota 2

Danh sách items gợi ý cũng là một phương pháp mua đồ nhanh trong Dota 2. Cụ thể danh sách này sẽ đề xuất bạn những món đồ phù hợp với chất tướng mà bạn đang chơi. Tuy nhiên đấy là những items mặc định nên có thể sẽ không phù hợp với chiến thuật của bạn.

Bạn có thể thay đổi các món đồ gợi ý này bằng cách nhấn vào biểu tượng bút chì để mpr “Edit mode”. Khi này bạn có thể lựa chọn những món đồ chung trong cửa hàng để thay thế những đồ không phù hợp trong danh sách gợi tý. 

cách bán đồ trong dota 2
Điều chỉnh danh sách gợi ý theo mong muốn người chơi

Cuối cùng là bạn phải bấm lưu lại những gì bạn đã thay đổi bằng cách bấm vào icon phía bên phải. Điều này giúp sau này nếu bạn muốn xem lại những món đồ đã lưu thì chỉ cần bấm vào nút Load để lựa chọn một trong số đó.

Lời kết

Trên là toàn bộ những cách mua đồ nhanh trong Dota 2Phụ Nữ Plus muốn chia sẻ tới những bạn mới chơi. Nếu bạn thực sự nắm rõ những cách thức mua đồ Dota 2 này thì điều đó sẽ là một điểm lợi trong mỗi trận đấu đó.

Chủ đề Chủ đề:

Dota 2