Take a fresh look at your lifestyle.

Săn chắc cơ bụng với 6 động tác yoga

0 489

Nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng cao, mọi tiện ích cuộc sống hàng ngày càng thay đổi. Cuộc sống bận rộn khiến các chị em phụ nữ không có thời gian để chăm sóc cho cơ thể mình. Bên cạnh đó sự phát triển của xã hội cũng đã làm cho chị em chúng mình ít vận động hơn. Điều này đã góp một phần không nhỏ vào việc mất kiểm soát cân nặng.

Nhận biết được điều này, chúng tôi xin chia sẻ một vài động tác Yoga giảm mỡ bụng dành cho chị em phụ nữ

Tư thế Boat pose

Bạn ngồi trên sàn, từ từ nâng hai chân lên 45 độ so với mặt đất. Nghiêng người về phía sau, hai tay để song song với sàn và lòng bàn tay úp vào hai gối.

Lợi ích giảm mỡ bụng săn chắc cơ bụng.

Camel pose

Đầu tiên bạn tỳ hai đầu gối xuống sàn. Dần dần nâng thân người thẳng lên thành tư thế quỳ dồn trọng lực vào hai đầu gối. Ưỡng ngực tới trước và đưa hai tay ra sau chạm vào mắt cá chân. Nghiêng người ra sau đến khi bạn cảm thấy cơ bụng của mình căng ra.

Lợi ích thon bụng, gọn eo và điều hòa kinh nguyệt

Cobra pose

Nằm xấp xuống sàn, hai chân mở rộng và mũi chân tiếp xúc với sàn. Hai tay để ngang với sườn từ từ nâng người lên. Mắt nhìn lên trần, hóp bụng và căng cơ mông.

Lợi ích săn cơ bụng, tăng cường sự dẻo dai cho lưng giữa và trên. Giảm mệt mỏi căng thẳng

Locust pose

Nằm xấp xuống sàn. Từ từ nâng hai chân lên khỏi mặt sàn khoảng 30 độ. Hai tay từ từ nâng lên hướng cùng với chân. Ép chặt bụng dưới và hông xuống sàn. Bạn nâng càng cao thì càng tốt và giữ thăng bằng. Hướng mắt nhìn xuống và hít thở đều.

Lợi ích tác dụng vào phần lưng, cơ bụng

Bridge pose

Nằm thẳng xuống sàn. Tỳ chặt bàn chân và vai xuống sàn. Hai chân co lên đồng thời ưỡn mình về phía trước. Tay và chân để vuông góc với nhau.

Lợi ích tập trung vào cơ bụng và vòng ba giúp vòng ba quyến rũ.

Plank pose

Từ vị trí plank thẳng, hai bàn tay cố định dưới hai gối, thân người dũ cố định thẳng từ đầu đến gối. Không quá võng lưng, mắt nhìn thẳng xuống sàn và siết chặt cơ bụng

Lợi ích săn cơ bụng

Mỗi động tác giữ trong vòng 30 giây hoặc lâu hơn, hơi thở đều. Nghỉ giữa mỗi tư thế ít nhất 30 giây.

Bạn cũng cần phải khởi động cơ thể trước khi tập. Yoga cần sự dẻo dai và kiên trì nên bạn cũng cần phải tập từ từ.

Viết bình luận

Thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo mật.